Phim theo tên (Alphabet)

Lần này tôi khai trương một Page đặc biệt nhân dịp năm mới sắp đến, đó chính là sắp xếp các bộ phim đã xuất hiện trên https://heomephim.wordpress.com/ theo thứ tự trong bảng chữ cái Alphabet.

Mục đích Page này ra đời nhằm phục vụ các bạn tra cứu phim thuận tiện hơn. Trước đây tôi cũng đã sắp xếp các bộ phim theo từng thể loại và năm phát hành. Nhưng đôi khi chỉ có hai cách sắp xếp này thôi thì vẫn chưa ổn thỏa, chẳng hạn như có một số bộ phim sẽ vừa được sắp trong mục “Kinh dị – trinh thám” vừa sắp trong mục “Hành động”, việc này sảy ra khá thường xuyên và sự trùng lắp phim trong các mục khác nhau là chuyện không thể tránh khỏi.

Và việc sắp xếp phim theo từng năm đôi khi cũng sẽ không thỏa mãn được nhu cầu của các bạn vì đôi khi có một số bạn chỉ thích những bộ phim nhẹ nhàng, tình cảm; một số khác thì thích phim kinh dị và hành động hơn. Trong khi đó thì một năm điện ảnh thế giới sản xuất ra vô số bộ phim thuộc đủ thể loại khác nhau nên khi bạn vào mục phim theo năm chắc chắn sẽ thấy một mớ phim thuộc đủ thể loại trong đó.

Page này không chỉ có liệt kể tên phim mà nó còn có chú thích thể loại (Hài, kinh dị, lãng mạn, hành động, 18+,..) sau mỗi cái tên để các bạn đễ tra cứu.

1-9

A-H

I-P

Q-Z

Sao sau khi làm xong cái Page này thấy nó còn hổ lốn hơn những cách sắp xếp trước vậy nhỉ? ẶC! Thứ nào cũng có, giống như một thùng nước gạo vậy. Thôi gọi nó là thống kê thành quả phim ảnh của HMP vậy.

Page này được hoàn thiện chỉ trong một buổi sáng, trong khi cả xếp lớn xếp nhỏ đi tỉnh thì chỉ có ta một mình trong phòng hí hú với cái máy tính. Nếu có bất cứ sai sót nào mong các bạn phản hồi lại giúp HMP nha.

Chúc vui!

Một suy nghĩ 12 thoughts on “Phim theo tên (Alphabet)

      • mỗi người 1 cảm nhận riêng mà anh, có những thứ ko phải ngay lập tức mình thấu hiểu ngay, có thể là bỗng dưng 1 lúc nào đó, 1 khoảnh khắc nào đó ta bỗng thấy như là inception. Phim cũng là để ngẫm, và nghiệm, và cả hoàn thiện nữa mà!
        Dù sao e rất ủng hộ các bài của anh !

        Đã thích bởi 1 người

    • Dạo dày mình giống như của con vịt ak, tạp nham lắm ăn được đủ thứ hết
      Biết đến blog của bạn qua chia sẻ trên facebook của bạn Hoàng Phúc Trần đó, thấy blog hay quá nên follow luôn, mà bạn cũng làm ở web Theoyeucau.com ak, mình thích trang web đó lắm ak.

      Thích

Bình luận về bài viết này