Tuyển tập truyện của tác giả Tào Đình

http://www.haivl.com/ đã đưa tôi đến với cuốn truyện “Kiếp trước em đã chôn cất cho anh” của Tào Đình. Cho dù chưa tới mức phải gọi là đặc sắc nhưng với những cảm nhận đầu tiên của tôi về cuốn sách này là nó vẫn rất cuốn hút đối với tuổi teen – tôi cũng bị cuốn hút dù đã qua cái tuổi teen lâu rồi, chắc trong mình vẫn chưa cạn hết sự lãng mạn :). Trước đây mỗi khi đi ngủ tôi đều mở nhạc Bằng Kiều, Mỹ Linh, Quang Dũng,… lên nghe để có thể dễ ngủ hơn thì bây giờ tôi đọc sách của Tào Đình. Nó không phải là một tác phẩm dễ gây mê kiểu như như Giáo trình triết học Mác – Lê Nin và cũng không quá ly kỳ hấp dẫn như Harry Potter khiến người đọc phải thức thâu đêm suốt sáng, nó khiến tôi đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn vì hầu hết các tác phẩm của nữ tác giả này đều rất nhẹ nhàng và khá lãng mạn.

Tào Đình

Giống như những tác phẩm của Marc Levy, mặc dù tôi chưa đọc hết các tác phẩm của ông nhưng tôi vẫn rất muốn sưu tầm những tác phẩm còn lại, biết đâu được sẽ có ngày mình sẽ đọc tới nó thì sao. Và tôi cũng làm y như vậy với các tác phẩm của Tào Đình. May mắn là khả năng khai thác tài nguyên Internet của tôi rất tốt, chỉ trong một thời gian ngắn tôi đã sưu tầm được toàn bộ các tác phẩm của cô – có lẽ vậy :).

Nếu bạn muốn down trọn bộ các tác phẩm của Tào Đình, hãy Click vào ĐÂY

Để đọc được file PRC  các bạn cần cài phần mềm MOBIPOCKET READER

Ngoài ra để đọc trên thiết bị android bạn cần có Amazon Kindle; tải từ ĐÂY hoặc tìm bản mới nhất bằng cách truy cập Google Play trên thiết bị di động để tải về

Hiện tại tôi đang có những truyện sau

  • Anh trai em gái
  • Có duyên nhất định sẽ có phận
  • Hôn lễ tháng ba
  • Hồng hạnh thổn thức
  • Kiếp trước em đã chôn cất cho anh – tập 1 và tập 2
  • Phấn hoa lầu xanh
  • Thiên thần sa ngã
  • Trước là tiểu nhân sau là quân tử – tập 1 và tập 2
  • Xin lỗi em chỉ là con đĩ
  • Yêu anh hơn cả tử thần

Nếu tôi có bất cứ sai sót nào, hãy comment tại đây, tôi sẽ sửa chúng trong thời gian sớm nhất.

Những bộ sưu tập khác của tớ có thể bạn sẽ thích

Bộ sưu tập phim của tớ

Full các tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh

Bộ truyện Harry Potter Full – dịch giả Lý Lan

Bộ truyện Eragon (4 tập)

Tuyển tập các tác phẩm của Marc Levy

Tuyển tập truyện của Nicholas Sparks

Một suy nghĩ 12 thoughts on “Tuyển tập truyện của tác giả Tào Đình

  1. Ui, bạn Heo cũng đọc ngôn tình hả?
    Mình đọc đủ các thể loại truyện tây (nhiều nhất là Marc Levy – thích nhất Kiếp sau – với Harry Potter), ta, trung quốc (trừ đam mỹ). Và Hàn xẻng với Nhật là chưa từng đọc gì. Mình mê tất cả nhưng không hiểu sao cho tới giờ, đọc nhiều nhất vẫn là ngôn tình và tác phẩm mình yêu thích nhất là Đức Phật và Nàng.
    Truyện của Tào Đình mình mới đọc 2 bộ: Hồng hạnh và Duyên phận. Hay!
    Báo chí cứ lên án NT ầm ầm. Quan điểm của mình là không vơ đũa cả nắm. Ngôn tình cũng tùy tác phẩm, tác giả. Có những cuốn khá hay. Có thể thể loại này có nhan nhản những cuốn nội dung tệ, không hay ho nên mới bị đánh giá thế. Mình thì may chưa đụng phải cuốn nào như vậy. Vì mình thường hỏi han bạn bè mà mình tin tưởng, cùng lắm là đọc qua review trước, biết cuốn nào nhảm thì skip. Mình muốn tốn công đọc thì tác phẩm không chỉ giúp giải trí mà còn phải chứa đựng chút giá trị nhân văn gì trong đó hay để hiểu tâm lý, tình cảm, cảm xúc con người. Hoặc là có thể với người khác không hay nhưng để lại cho mình ấn tượng và cảm xúc mãnh liệt: cực hài hước hoặc cực đau buồn, ám ảnh 😀 Ngôn tình là lãng mạn, là có ảo. Nhưng lãng mạn quá thì mình không tiêu hóa nổi, rất chán. Còn có ảo lắm nhưng có những giá trị trên mình vẫn thích được 🙂

    Thích

Bình luận về bài viết này