Trọn bộ Eragon (4 tập)

Lâu lắm rồi mới viết Blog lại, hôm nay sáng chủ nhật rảnh rỗi một chút nên quyết định viết một cái gì đó để Blog này đỡ trống vắng. Ban đầu tôi tính viết về những bộ phim tình cảm dành cho dịp giáng sinh nhưng nghĩ đi nghĩ lại thấy không thích hợp bởi nếu ai đó có đôi có cặp thì họ ra đường chơi rồi, còn cái dạng single (như tôi chẳng hạn :D) mà xem những bộ phim tình cảm vào dịp này thì chỉ có buồn thúi ruột.

Cuối cùng tôi quyết định chọn bộ truyện Eragon để giới thiệu vơi các bạn. Đây là bộ truyện khá hay của nhà văn người Mỹ Christopher Paolini, tôi biết được cuốn truyện này nhờ chương trình “Mỗi ngày 1 cuốn sách” trên VTV, nó được so sánh với bộ truyện Harry Potter bởi số đầu sách được bán ra của Eragon đã có lúc vượt số đầu sách của nữ tác giả LK Rowling.

Tuy được coi là một trong số những Best seller tại thời điểm đó nhưng thực sự thì Eragon không thể vượt qua Harry Potter về mặt nội dung trong cuốn sách. Nhưng cho dù không hay bằng nhưng nó vẫn đủ hấp dẫn để tạo nên một làn sóng trong cộng đồng độc giả trên thế giới.

Ở Việt Nam mọi người quen gọi là bộ truyện Eragon nhưng thực tế Eragon chỉ là phần đầu tiên trong trọn bộ 4 phần có tên khác nhau, 4 phần của bộ truyện có tên lần lượt là Eragon, Eldest, Brisingr và Inheritance

Eragon, Eldest, Brisingr and Inheritance

Tại Topic này tôi chia sẻ với các bạn trọn bộ Eragon bằng tiếng Việt và tiếng Anh dưới hai định dạng là PRC và PDF

Link MEGA

Các file ở trên đều có đuôi PRC và PDF, để đọc được chúng các bạn hãy tải phần mềm MOBIPOCKET READER và ADOBE READER về rồi cài đặt.

Ngoài ra để đọc trên thiết bị android bạn cần có Amazon Kindle (chỉ dành cho file PRC); tải từ ĐÂY hoặc tìm bản mới nhất bằng cách truy cập Google Play trên thiết bị di động để tải về.

Nếu có bất cứ sai sót nào về thông tin hay link hỏng mong các bạn phản hồi lại cho tôi tại Topic này.

Chúc các bạn có một ngày chủ nhật và dịp giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè 🙂

Những bộ sưu tập khác của tớ có thể bạn sẽ thích

Bộ sưu tập phim của tớ

Full các tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh

Bộ truyện Harry Potter Full – dịch giả Lý Lan

Tuyển tập các tác phẩm của Marc Levy

Tuyển tập truyện của tác giả Tào Đình

Tuyển tập truyện của Nicholas Sparks

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Trọn bộ Eragon (4 tập)

  1. add ơi nếu có thể tìm giúp mình bản audio book của bộ này (nếu đủ cả 4 tập thì tốt) mình tìm trên mạng đc bản audio giọng anh-anh, mình muốn tìm bản anh-mỹ mà chưa tìm đc.

    Thích

    • Chào bạn! Bạn dùng từ khóa Eragon, tìm kiếm trên trang kickass.to hoặc thepiratebay.se.
      Bạn chọn chỉ tìm kiếm audiobook, nó sẽ hiện lên rất nhiều link torrent để bạn tải về.
      Khi chọn link torrent cần đọc kỹ thông tin để tránh down lộn file không ưng ý, đôi khi phải down 2-3 link mới tìm được cái ưng ý.
      Thêm một lưu ý nữa là hiện giờ các trang chia sẻ torrent đang bị truy quét cực mạnh, vì vậy tên miền có thể bị đổi và bạn không thể truy cập được nó.
      Chúc may mắn 🙂

      Thích

Bình luận về bài viết này