Tuyển tập các tác phẩm của Marc Levy

Ebook tác phẩm “Người trộm bóng” được đóng góp bởi bạn Hungpa, nâng tổng số tác phẩm của Marc Levy đã được sưu tầm lên 13. Mình sẽ thêm nó vào chung folder trên https://mega.co.nz. Cảm ơn bạn rất nhiều! 🙂

Những tác phẩm của Marc Levy luôn là món ăn tuyệt vời cho những con người có tâm hồn thích mơ mộng. Tác phầm đầu tiên của ông mà tôi đọc được là Nếu em không phải một giấc mơ, thực sự tôi đã rất thích nó nên ngay sau đó tôi đã tìm bằng được phần 2 của nó để đọc – nó có vẻ trầm lắng và ít những tình tiết hài hước và sự mới mẻ so với phần một. Nhưng nó vẫn là một tác phẩm tuyệt vời khi miêu tả tâm trạng của các nhân vật rất tinh tế.

Cho đến thời điểm hiện tại tôi sưu tầm được 13 Ebook của Marc Levy xin chia sẻ cùng các bạn (Nếu bạn có một Ebook của tác phẩm khác, mong rằng bạn gửi cho tôi thông qua comment dưới Topic này, cảm ơn nhiều 😀 )

12676675204b8f1240c08a8.500x791.w.b

Link MEGA

13 tác phẩm của Marc Levy bao gồm:

  1. Nếu như được làm lại
  2. Chuyến du hành kỳ lạ của Ngài Daldry
  3.  Người trộm bóng
  4. Đêm đầu tiên
  5. Ngày đầu tiên
  6. Mọi điều ta chưa nói
  7. Kiếp sau
  8. Em ở đâu?
  9. Bảy ngày cho mãi mãi
  10. Bạn tôi tình tôi
  11. Nếu em không phải một giấc mơ
  12. Gặp lại
  13. Những đứa con của tự do

Để đọc được file PRC và MOBI các bạn cần cài phần mềm MOBIPOCKET READER

Ngoài ra để đọc trên thiết bị android bạn cần có Amazon Kindle; tải từ ĐÂY hoặc tìm bản mới nhất bằng cách truy cập Google Play trên thiết bị di động để tải về.

Nếu bạn copy bài này sang blog hay forum khác, vui lòng ghi nguồn từ https://heomephim.wordpress.com

Một suy nghĩ 20 thoughts on “Tuyển tập các tác phẩm của Marc Levy

  1. bạn ơi, link mega mình nhấn vào thì báo là unavailable? mình thực sự rất thích các tác phẩm của nhà văn marc levy nên nếu có vấn đề gì về bản quyền thì liệu bạn có thể chia sẻ file qua mail cho mình được k? mình chân thành cảm ơn.

    Thích

  2. Bạn ơi, mình từng cái cái phần mềm OALD8 cho máy tính free nhưng khi down trên di động để xài (mình xài samsung galaxy – android) vào CH play down thì thấy bản tính phí thôi. Vậy mình có thể copy cái file cài đặt cho máy tính qua đt để cài đc k?
    Còn nữa, ở trên bạn nói Mobipocket reader k dùng cho android đc hả bạn? Mình có cả mobipocket reader và kindle cho máy tính. 2 cái này nhẹ và đơn giản nên mình nghĩ copy file cài đặt cho máy tính qua di động cũng đc, k cần phải down riêng cho đt. Đúng k bạn? Cảm ơn bạn nhiều nha 🙂

    Thích

    • Về OALD8: CH play là chợ ứng dụng của google nên bạn không tìm được bản miễn phí đâu. Mà đúng ra thì nó không có bản miễn phí, chỉ có bản crack để dùng không mất tiền mà thôi. Để tải bản này bạn cần cài chợ ứng dụng appStorevn tại http://appvn.com/

      Máy tính chạy hệ điều hành Windown, file cài đặt của nó có đuôi .EXE hoặc .MSI
      Điện thoại chạy hệ điều hành Android, file cài đặt của nó có đuôi .APK
      => Không thể lấy file cài của máy tính để cài cho điện thoại.

      Hiện tài hầu hết mọi người dùng kindle trên điện thoại để đọc ebook file .PRC và .MOBI, có thể tải miễn phí nó về từ CH play. Kích hoạt tài khoản kindle bằng cách truy cập internet thông qua wifi, không thể đăng ký bằng mạng 3G của điện thoại.

      Chúc vui 🙂

      Thích

  3. Theo như mình xem trên wiki thì thấy thiếu “Người trộm bóng” (Le Voleur d’ombres) viết năm 2010.. Mình cũng rất thích tác giả này, đang cố gắng kiếm ebook còn thiếu này đây…

    Đã thích bởi 1 người

    • Mình đã từng có dự án tìm các ebook tiếng anh của tác giả này nhưng việc tìm kiếm quá khó khăn, kể cả ở những trang chia sẻ nước ngoài. Có lẽ những truyện của tác giả này không được ưa chuộng ở những nước nói tiếng anh thì phải.
      Và cũng không rõ là tác phẩm gốc của ML là tiếng Anh hay tiếng Pháp nữa, vì ông vốn là người Pháp sống lâu năm ở Mỹ.
      Nếu các tác phẩm gốc là tiếng Pháp sau đó được dịch sang tiếng Anh thì tìm các bản tiếng Anh khá khó khăn.
      Mình sẽ thử làm lại dự án này từ bây giờ đến cuối tuần, nếu bạn không thấy thay đổi nào ở bài viết này thì có nghĩa là nó đã thất bại.

      Thích

Bình luận về bài viết này