Những Web chia sẻ torrent hàng đầu

Đối với tất cả những người đam mê phim thì phương thức chia sẻ file bằng torrent đã không còn xa lạ, nhưng không phải ai cũng biết cách tìm file torrent một cách nhanh nhất và chất lượng nhất. Bài viết đầu tiên của tôi trong mục “Sub – torrent – mẹo” này sẽ giới thiệu với các bạn những trang web chia sẻ torrent tốt nhất mà tôi đã từng dùng qua.

Trang web đầu tiên mà không ai có thể bỏ qua là : http://thepiratebay.se/

Pirate-Bay

Tuy nhiên trang web này lại là một mớ hổ lốn với đủ thứ thể loại, gần như muốn kiếm cái gì cũng có với mọi chất lượng khác nhau. Điều này sẽ khiến cho newbie gặp nhiều rắc rối khi down phim về, đặc biệt là bản phim sẽ không khớp time với Sub. Để chắc chắn thì các bạn nên đọc các comment của những người đã down bản phim này về trước đã.

Trang web thứ 2 là: http://torrentz.eu

Đây là một trang web khá tốt, tôi cũng từng tìm file torrent từ trang web này, tuy nhiên tôi thấy bản chất nó chẳng phải là một trang web chia sẻ một đúng nghĩa. Nó giống như GOOGLE vậy, nhưng lĩnh vực của nó chỉ trong phạm vi tìm kiếm các torrent file. Khi bạn tìm kiếm một bộ phim tại trang web này thì nó sẽ đưa cho bạn rất nhiều đường dẫn tới những trang web chia sẻ torrent “đích thực khác”.

Đứng thứ 3 là: http://kickass.to

Trang web này cũng khá tốt, nó có giao diện khá dễ nhìn khi bạn muốn tìm một torrent nào đó. Khi bạn đánh tên của một bộ phim nào đó thì nó sẽ hiện lên một list những cái tên gần giống (kiểu tìm kiếm của google vậy), vì vậy bạn chỉ cần nhớ những chữ cái đầu tiên của bộ phim thôi cũng đủ rồi.

Đứng thứ 4 là: http://extratorrent.com, trong thời kỳ đầu khi tôi làm quen với torrent thì tôi cũng vào trang web này, tuy nhiên gần đây tôi chưa vào lại nó lần nào – chỉ vì nó quá xấu. File torrent tại trang web này cũng khá phong phú, không thua kém các trang web ở trên là mấy.

Thứ 5 là: http://yify-torrents.com/ hoặc một tên miền khác là https://yts.re/

Movies4free

Trang web này không nằm trong cùng nhóm với những trang web ở trên (những trang web trên là tập hợp một mớ hổ lốn lấy từ nhiều chỗ khác nhau), tại trang web này khi bạn tìm một bộ phim thì nó sẽ chỉ hiện lên cho bạn có tối đa là 3 kết quả (một bản 720p, một bản 1080 và một bản 3D – nếu có). Điều đáng chú ý là những bộ phim ở đây đều là những bộ phim có lượng seed và leed rất cao, dung lượng của một bản phim bản 720p giao động giữa 550Mb tới 900Mb, rất nhẹ nhưng chất lượng thì lại khá tốt; đương nhiên là nó sẽ không sắc nét như các bản 720p có dung lượng tới 4Gb; nhưng tôi dám chắc các bạn sẽ khó nhận thấy sự khác biệt này nếu xem phim bằng laptop. Hiện nay hầu như tôi chỉ down phim từ web này!

Cập nhât ngày 28/11/2015

Đến cuối tháng 10 năm 2015, website chính thức của Yify đã bị đóng cửa do liên quan đến quá nhiều hành động vi phạm bản quyền, nhưng tôi vẫn muốn giữ nó trong bài viết này để ghi nhớ thời kỳ huy hoàng suốt hơn 4 năm (tính từ năm 2010). Yify đã chia sẽ rất nhiều bản phim lên cộng đồng mạng và tất cả chúng đều đứng đầu danh sách chia sẻ với số lượt người seed và leed đồng thời có thể lên tới cả chục ngàn . Tuy bị đóng cửa nhưng nhưng file torrent của yify không thể bị xóa bỏ, chúng vẫn tồn tại trên các trang chia sẻ torrent khác như Thepiratebay hoặc kickass.

Cập nhật ngày 09/12/2015

Có vẻ như Yify đã sống lại với tên miền mới là yts.ag, HMP đã kiểm tra những link torrent cũ của nó và nhận thấy nó có đủ các link phim nhưng với những link phim mới cập nhật gần đây có chất lượng như thế nào thì vẫn chưa làm. Các bạn nào có thông tin chính xác về địa chỉ này có thực là domain chính thức không thì nhắn lại giúp mình với nhé. 🙂

Và cuối cùng là hai trang phim khá nổi tiếng của Việt Nam là http://kitesvn.com và http://kst.vn, Filie torrent tại hai trang web này không phong phú như những trang web ở trên, tuy nhiên chất lượng của các bộ phim tại đây khá tốt, đặc biệt là sub tiếng Việt sẽ được add sẵn vào phim, bạn sẽ không phải lăn tăn vào việc tìm sub khớp time. Tại hai trang web này bạn thường chỉ có thể down những bộ phim bom tấn hoặc được phát hành trong thời gian gần đây.

Bài viết này chủ yếu dựa trên những kinh nghiệm cá nhân vì vậy sẽ không tránh khỏi thiếu sót, rất mong có được sự góp ý của các bạn.

NOTE QUAN TRỌNG

Vì các trang web chia sẻ torrent có rất nhiều link vi phạm bản quyền, nên nó là cái gai trong mắt những nhà kinh doanh phim, nhạc, chính quyền một số nước,… Vì vậy tên miền của chúng có thể bị thay đổi. Ví dụ như link Thepiratebay.se không còn tồn tại mà sẽ thay thế bằng Thepiratebay.cr hoặc Thepiratebay.te, hay Kickass.to đổi thành Kickass.so chẳng hạn. Trong trường hợp bạn không thể tìm tền miền đúng của nó, hãy comment tại topic này, mình sẽ hỗ trợ trong khả năng có thể. 🙂

***Bài viết này là sản phẩm cá nhân, nếu có copy sang các forum hay blog khác làm ơn ghi rõ nguồn!

ĐÓNG GÓP CỦA BẠN ĐỌC – MÌNH RẤT MONG CÓ THẬT NHIỀU ĐÓNG GÓP CỦA CÁC BẠN 🙂

Thứ 6 là: http://phimtorrent.com/ (Do bạn Hien đóng góp)

“Gần đây mình hầu như chỉ dùng trang này để down phim, phim cập nhật nhanh, chất lượng cao với nhiều mức chất lượng khác nhau cho bạn lựa chọn và hầu hết có subviet đầy đủ.http://phimtorrent.com/
Gần đây mình hầu như chỉ dùng trang này, phim cập nhật nhanh, 2D 3D có cả, chất lượng cao với nhiều mức chất lượng khác nhau cho bạn lựa chọn và hầu hết có subviet đầy đủ.”

Đánh giá của HMP về trang web này: Thực chất ra là nó lấy phim từ các trang torrent nước ngoài sau đó việt hóa nó rồi up lại lên mạng. Uhm, một công việt rất đáng hoan nghênh. Nó sẽ rất tiện cho các bạn, không phải tìm sub và lăn tăn việc sub lệch time. Tuy nhiên cũng có điểm hạn chế là lượng seed hạn chế, do gần như chỉ được chia sẻ trong cộng đồng người Việt, phim bom tấn chắc chắn sẽ vẫn nhanh nhưng những bộ phim đã cũ thì tốc độ download sẽ chậm, thậm chí không bao giờ có thể download được 100%. Thêm một cái nữa là sub đã được add sẵn nên sẽ khiến một số khán giả khó tính không hài lòng về chất lượng dịch thuật lẫn văn phong, bạn vẫn có thể tìm sub khác add vào nhưng nó sẽ đè lên hard sub có sẵn trong phim, xem khá khó chịu. Nhưng mình tin là hầu hết tất cả sub phim đều được khảo sát qua kỹ càng nên sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Chúc vui!

Thứ 7 là: http://btdigg.org/ (Do bạn nguyen đóng góp)

“lâu nay mình chỉ tìm phim torrent ở trang http://btdigg.org. giao diện đẹp, dễ nhìn và vì là trang tổng hợp nên nội dung phong phú hơn hẳn thepiratebay va kickass.”

Đánh giá của HMP về trang web này: Giao diện rất đơn giản, khi bạn tìm một tên phim nó sẽ hiện ra một danh sách rất nhiều torrent và ưu tiên file torrent phổ biến nhất lên đầu, bạn có thể chọn những cách sắp xếp khác như theo số file, kích cỡ,… Ngoài phim ra nó cũng chia sẻ cả sách, phần mềm,… Khi tìm kiếm thông tin về trang web này trên mạng HMP thấy rất ít thông tin về nó, nhìn chung đây không phải là một trang web nằm trong top đầu, vẫn chưa down file nào của nó về xem thử nên bạn nào đã dùng qua trang này thì cho mình xin thêm ít thông tin và cảm nhận của bạn nhé. Cảm ơn nguyen nhiều nhé 🙂

Thứ 8 là: http://torrentbutler.eu/ (Do bạn Quốc Anh đóng góp)

“trang này có giao diện đẹp,dễ sử dụng và lựa chọn lắm =)) nhưng nó chỉ là trang tổng hợp phim torrent của các web khác,mình dùng thấy Ok nên chia sẻ vs mấy bạn”.

Đánh giá của HMP về trang Web này: Chỉ cần nhìn qua đã biết là chuyên trang về torrent phim rồi, giao diện thoáng nhìn qua cũng thấy khá hấp dẫn. Trên trang chủ của nó toàn là danh sách những bom tấn không à. Đúng như Quốc Anh nói, đây à trang tổng hợp phim, và sử dụng rất dễ dàng, khi bạn tìm một bộ phim nó sẽ hiện lên cho bạn những link torrent có nhiều người chia sẻ nhất, điều này rất đảm bảo cho các bạn sẽ tìm được một bản phim chất lượng trong thời điểm hiện tại – chất lượng không có nghĩa là HD, mặc dù nó quảng cáo là như vậy, bởi trên trang chủ của nó có một số link bom tấn HD nhưng mình cũng đã khảo sát qua những trang torrent lớn khác và chỉ thấy có bản Cam mà thôi. Nếu bạn là một khán giả không quá khó tính thì cũng có thể tải nó về, chính bản thân mình cũng đã từng xem những bản quay lén trong rạp, chất lượng âm thanh hình ảnh một số bản vẫn có thể nghe và xem rõ. Cảm ơn Quốc Anh vì chia sẻ của bạn. 🙂

Thứ 9 là: http://nethd.org/ (Do bạn Nguyễn Viết Dũng đóng góp)

“nethd.org trang chia sẻ torrent lớn nhất việt nam nữa nhé. Mình toàn down ở trang này thôi.”

Đánh giá của HMP về trang Web này: Đây đúng là hàng Việt Nam rồi, chất lượng torrent thì mình vẫn chưa được kiểm chứng nhưng khi nhìn qua giao diện, cách sắp xếp các mục và chủng loại torrent thì thấy nó khá phong phú. Trang web này không chỉ tổng hợp những phim hiện đang là Top seed ở những trang mạng nước ngoài mà nó còn có cả phim Việt nữa nhé. Không chỉ dừng lại ở phim, nó còn chia sẻ những torrent về Wallpaper, phần mềm,… Link download được chia thành mục VIP và UNVIP

Hạn chế là phải đăng ký tài khoản mới có thể download được.

Thứ 10 là: http://www.mkvcage.com/ (Do bạn B.Tinh đóng góp)

“Minh rat thich doi ngu encode cua YIFI, boi vi huong den nguoi dung, so thich cua nguoi dung cung nhu nhu cau cua nguoi xem phim.Gan day co’ nhiu` trang fake YIFY.Nhu la trang yts.ag thi am thanh encode bi loi e`e`nghe khong hay. minh co search GG thay trang MKVcage chat luong cung~ tot’ lam’.Khong biet ban. co vao do’ chua.”

Đánh giá của HMP: khi vừa mới truy cập trang này thì có một nhận xét ngay lập tức là không được bắt mắt cho lắm, nhưng chỉ cần một lúc lướt qua những mục chính thì phải nói là “quá khủng khiếp” với số lượng những bộ phim được chia sẻ ở đây, bắt gặp khá nhiều bộ phim châu Á (là điều bạn khó tìm được ở yify), vậy nên ai muốn tìm phim châu Á thì vào trang này nhé. Chưa hết, cho dù số lượng phim khủng nhưng nó được sắp xếp rất chỉn chu, đó là danh sách 250 IMDB được sắp theo alphabet. Categories vô cùng phong phú, thậm chí có mục dành riêng cho phim Ấn Độ , bạn nào thích phim Ấn chú ý nhé. Lời khen cuối cùng dành cho trang web này là: với MKVcage thì bạn có thể quên Yify được rồi.

Lưu ý nhỏ: khi tìm phim ở MKVcage thì bạn phải gõ chính xác tên vào nhé. Kiểu như Almost Famost thì sẽ chẳng có kết quả nào đâu. 🙂

Bài viết liên quan: Những mẹo down torrent mà bạn cần phải biết

Click vào những Link dưới đây để khám phá kho tàng của HeoMePhim 🙂

Bộ sưu tập phim của tớ

Full các tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh

Bộ truyện Harry Potter Full – dịch giả Lý Lan

Bộ truyện Eragon (4 tập)

Tuyển tập các tác phẩm của Marc Levy

Tuyển tập truyện của tác giả Tào Đình

Tuyển tập truyện của Nicholas Sparks

Một suy nghĩ 42 thoughts on “Những Web chia sẻ torrent hàng đầu

  1. Ngoài ra cò khá nhiều blog tự làm subviet, và tự encode từ cái nguồn mà họ gọi là raw, Thật ra Raw chỉ là 1 loại là Source untouched Bluray. Chuẩn bây h, các bạn tự làm sub các phim đã có release, muốn chia sẻ hãy tải lên subscene, muốn chia sẻ có kiểm nghiệm, hãy QC ở phudeviet. Còn encode phim thì đã có người làm rồi.

    Thích

  2. Thế giới torrent là 1 thế giới rất rộng lớn, Hơn rất nhiều những publictracker bạn kể. Thật buồn cười nhưng cũng thật hiển nhiên là người ngoài thì hầu như chả biết gì, nhưng những người ham mê HD chỉ cần nghe thấy những cái tên như hdbits, PTP, AHD, BTN vv là phát điên lên, chứ đừng nói là có invite mà vào dk.
    Vào được nhưng trang Private Tracker này, và sống dk ở đấy, bạn sẽ dk thỏa mãn tới cọng lông cuối cùng vì thú HD. Với những bản rip cực kì chất lượng gần như maxsetting và trong suốt với source Blu-ray + những encoder cực kì tên tuổi, đảm bảo chắc nịch cho 1 bản encode tuyệt vời. Tất nhiên là chất lượng đi cùng dung lượng, bây h mHD khoảng 3G, 720 thường trên 4G, và 1080p khoảng 1xG. Blu-ray nguyên gốc còn nặng hơn, remux khỏng 25G-40G, và iso khoảng 30-50G. Tất cả đều dk chia sẻ qua mạng lưới Private Tracker. Với màn laptop thì mHD không vấn đề gì, nhưng khi có tiền và bạn quyết định nâng cấp dàn HD, chắc chắn tất cả sẽ khác.
    Trên Private Tracker còn có nhiều thứ hay ho khác là porn, game bimbim, music, ebook, vv. Tất cả bạn cần là 1 cái nick phù hợp, ở 1 cái Tracker phù hợp.
    Nổi tiếng nhất, khó vào nhất của các Private Tracker là hdbits.org, No.1. 1 invite của nó dk bán $200 mà không biết có thật không. Các team encode nổi tiếng của nó là TayTO, EbP, EucHD, EA, CtrlHD, Skazhutin, NTb, Lulz,DON,ThD,CRiSC, tranc, RDK123, nmd, Lesnick, IY, ESiR. Thấy nhưng cái tên này thì nhắm mắt mà Down thôi, chất lượng vô cùng đảm bảo. Vì nếu không ngon, sẽ có ngay bản Repack hay Proper. Nhưng những bản trước khi Proper có thể dk leech ra ngoài, thật ra cũng chấp nhận dk thôi.
    Thật ra tôi nghĩ mình không nên nhắc đến hdbits, vì chắc chắn chả ai có nick ở org mà vào đây cả+nó ban ip vietnam+ độ khó lên đến level kinh khủng tởm để có thể dk invite, org hiện nay đã gần như close. Nên sẽ giới thiệu 1 số tracker khác cho các bạn mà phấn đấu.
    BTN, Bit.hdtv: TV series US-UK. Bạn là người thích các TV show? Bạn phải có 1 nick BTN.
    PTP, AHD, HDT: Movies
    What.CD: Music
    ADC: TV Series Asia.
    Review 1 số trang tracker Vịt:
    nethd.org: trung bình khá, movie+TV ổn, anime tạm dk, release nào cũng có nhiều người seed để kiếm point nạp cho tháng sau không thì mất tiền kích hoạt hàng tháng? Theo mình nội dung torrent chả phải là của các ông ấy, bắt donate kể cả khi bạn có 1 ratio ổn là điều mình rất ghét, bắt đầu chơi HD thì có thể vào cũng dk. Có team Trim chuyên encode m-HD, tạm dk, vì ông red@trim cũng có nick hdbits và là 1 encoder cũng gọi là có tiếng.
    torviet: tạm được, movie+TV ổn, anime tạm dknhưng mà vắng hơn nethd, seeder ngắt seed nhanh vãi, phim cũ thì gần như 100% không có hoặc mất seed hoặc có seed mà không bắt dk peer. Có team ePik nổi tiếng cũng chuyên encode m-HD, chất lượng cơ bản thì đáng Down hơn Trim. Mình seed đến mức nó không cho đổi point vì ratio quá cao, nói chung là chơi chán. Toàn vào để check xem release nào mới nhất.
    UHD: movie ổn, TV+anime rất thiếu, hầu như phim nào cũng có seed, nhưng mà leech toàn là 0, phim mới cũng ít người Down nữa @@, thật là khó để kiếm upload nếu không seed lấy point. Nhiều phim cổ và hay, có team TayTo hay encode m-HD nhưng không phải phim nào cũng làm như 2 team kia, dung lượng thường lớn nhất và đáng Down nhất trong 3 team.
    Giới thiệu với mọi người trang freehd.me, 1 trang chia sẻ link miễn phí trên mega. Hầu như có tất cả các phim tự cổ chí kim. Và hầu như, nhất là các phim hot thì thường có tất cả các bản từ m-HD cho đến Bluray. Do là Directlink nên bạn không nợ nần ai, không phải seed lại lấy upload hay point mà bạn có thể tải phim trên Freehd.me và lấy release đấy seed lại trên 3 tracker kia. Đặc biệt là các TV series dung lượng rất lớn mà 3 trang kia rất ít người hoặc không có ai dám seed cũng có ở đấy. Tất nhiên, phim nào hot thì có hết. Tốc độ thường max speed do down nhiều link và link cũng rất lấu mới chết. Bây h mình toàn tải ở đây. Freehd có team FreeHD cũng chuyên encode m-HD :lmao: mấy ông VN thích m-HD thế không biết :rofl:. Chất lượng ổn, dung lượng lớn nhất trong 4 team, nói chung là same TayTo, đáng down nếu bạn không thích hoặc không có nick 3 tracker kia, phim nào cũng làm, nhận request và không cần hứa seed siếc gì cả.
    hdvietnam: 1 trang chia sẻ Directlink phim HD, mạnh nhất là movie, TV thì gọi là tạm dk, anime thì rất hạn chế, những phim mới + hot bao h cũng có link đầy đủ từ m-HD cho đến bluray, box Fshare là mạnh nhất, nhưng rất nhanh die, bạn nên phù hộ cho link mình còn sống. Nhưng phim của các uploader hungdaita, v0minh, ironman thường sống khá lâu. Hai người đầu lần lượt là 1 encoder khá đỉnh và 1 uploader huyền thoại. Cả 2 đều có nick hdbits.
    kokocon: tracker chuyên anime vietsub, thật ra hầu hết các encoder fansub như cặc ấy, phải nói thật là như thế, chả thèm vào. Lên nyaan tải còn hơn.
    Nói chung là các tracker VN khá buồn chán mặc dù số người có line mạnh và HDD lớn để chơi cũng kha khá, nên buộc lòng phải tìm ra các tracker nước ngoài, 1 số tracker khó khăn, bạn phải mua seedbox hoặc VPS mà seed, không có là không chơi lại các Tayto bên đấy.
    Các kiến thức về Private Tracker, internal và scene team, các kiến thức về encode các bạn có thể tìm trên mạng, rất nhiều và khá đầy đủ.
    Các bản encode của YIFI hình ảnh tạm dk, nhưng âm thanh thì dưới chuẩn rất nhiều, phải cắt giảm cho dung lượng bản encode. Các team chuyên nghiệp không bao h làm thế, thậm chí M-team hay CHD còn cho luôn audio gốc của Bu-Ray DTS-HD MA vào bản encode 1080 của mình. Nói vs các bạn cái audio này Birate còn cao hơn 1 phim m-HD và tiệm cận cả 1 phim 720p bình thường.

    Theo mình chuẩn thấp nhất để chơi HD các bạn nên tải là m-HD, rất nhẹ nhàng thôi. YIFI chỉ để dành cho nhưng tay mơ, hoặc thời gian quá eo hẹp, hoặc quá bị siết chặt luật bản quyền hoặc cuối cùng là không cần khẩu vị cao cho HD.

    Đã thích bởi 1 người

  3. Tóm lại là YTS.AG có phải chính chủ YIFY không vậy bạn chủ blog, search Google YTS ra rất nhiều link như YTS.PH, YTS.GS,…

    Thích

  4. Nethd.org (phải có nick,đăng kí free, trả phí hàng tháng 15k/tháng, tracker tổng hợp, có nhiều phim thuyết minh lồng tiếng việt,chất lượng phim rất tốt, nhiều seeder)
    torviet.com (phải có nick, phái có invite mới đăng kí được, không mất phí duy trì hàng tháng, tracker tổng hợp,có nhiều phim thuyết minh lồng tiếng việt,chất lượng phim rất tốt, ít seeder hơn nethd)
    uhdbits.org (phải có nick, phái có invite mới đăng kí được, không mất phí duy trì hàng tháng,chuyên trang HD (720p-1080p-brulay) không có nick nên không biết gì hơn)
    hqmusic.vn (phải có nick, phái có invite mới đăng kí được, không mất phí duy trì hàng tháng, chuyên trang lossless (nhạc chất lượng cao) cũng không có nick)
    Tất cả đều là của Việt Nam nên tốc độ tải rất cao.

    Thích

  5. Pingback: NHỮNG MẸO DOWN TORRENT MÀ BẠN CẦN PHẢI BIẾT | GIRL WEB
    • Không đúng, chia sẻ torrent là một dạng chia sẻ phụ thuộc vào cộng đồng, nếu có ai đó tạo ra một file torrent và luôn có từ 1 người trở lên seed nó thì bạn mới có thể down về.
      Một số Anime tìm được, một số thì không.

      Thích

      • em đã thử down một tập anime ở nhiều trang khác nhau, cùng một team, cũng có số seed,nhưng 100% đều hiển thị là không có nguồn trang và thế là nó đứng luôn, đó có phải là chịu thua không hay là có vấn đề vậy ad, cho em một chút lời được không ạ. Cảm ơn rất nhiều

        Thích

    • Theo tiêu chí của bạn thì tốt nhất hiện giờ chỉ có Kickass thôi. Nếu kèm thêm cả Sub eng thì bạn nên vào subscene.com trước, xem phim đó có hỗ trợ sub eng không, rồi qua Kickass tìm bản phim theo như tên Sub để đảm bảo. Lưu ý lượng Seed nhé.

      Đã thích bởi 1 người

  6. riêng về Yify, mình cũng mới biết có thêm yts.ag, và mới xuất hiện thêm yts.la
    mình vào thử cái .la thì thấy phải đk member, với lại trông có vẻ an toàn hơn bên .ag
    bạn vão thử xem

    Thích

    • Hi bạn, mình cũng đã từng vào yts.la rồi. Theo nhiều thông tin mình được biết thì yts.ag là hàng xịn còn yts.la là hàng face. Nhưng thế nào là face, thế nào là xịn, mình cũng tìm hiểu thêm và biết được là có vẻ chủ sở hữu 2 tên miền trên không phải là người sở hữu yts.re đình đám một thời. Nếu đúng là như vậy thì cả hai tên miền đó đều là hàng lởm.
      Nhưng mình chẳng quan tâm tên miền nó lởm thế nào, ai là chủ sở hữu, mình chỉ quan tâm cái nội dung mà hai trang trên chia sẻ có dùng được không thôi. :)) hihi.
      Nếu có thể thì bạn nên tự bảo vệ mình bằng cách cài phần mềm diệt virus nhé https://heomephim.wordpress.com/2015/10/31/httpanhhangxomonline-net/
      Vì sau vụ yify bị đóng cửa có nhiều thằng ăn theo lắm, không biết ý đồ của họ ra sao, mình tải những file đó từ những nguồn không xác định nên dễ làm mồi của kẻ khác lắm.
      Hihi, cám ơn bạn đã chia sẻ nhé 🙂

      Thích

    • Minh rat thich doi ngu encode cua YIFI, boi vi huong den nguoi dung, so thich cua nguoi dung cung nhu nhu cau cua nguoi xem phim.Gan day co’ nhiu` trang fake YIFY.Nhu la trang yts.ag thi am thanh encode bi loi e`e`nghe khong hay. minh co search GG thay trang MKVcage chat luong cung~ tot’ lam’.Khong biet ban. co vao do’ chua.

      Đã thích bởi 1 người

    • Mình cũng gặp vấn đề tương tự như bạn, nhưng cũng chẳng bất ngờ gì vì mấy trang này toàn vi phạm bản quyền thôi, tương tự như thepiratebay, kickass, thỉnh thoảng vẫn gặp sự cố. Đợi một thời gian nữa xem sao. Mong rằng nó không bị khai tử như trường hợp của Demonoid

      Thích

  7. Pingback: URL hữu ích | blogkhanhtoan
  8. Gần đây mình hầu như chỉ dùng trang này để down phim, phim cập nhật nhanh, chất lượng cao với nhiều mức chất lượng khác nhau cho bạn lựa chọn và hầu hết có subviet đầy đủ.http://phimtorrent.com/
    Gần đây mình hầu như chỉ dùng trang này, phim cập nhật nhanh, 2D 3D có cả, chất lượng cao với nhiều mức chất lượng khác nhau cho bạn lựa chọn và hầu hết có subviet đầy đủ.

    http://phimtorrent.com/

    Đã thích bởi 1 người

    • Wao! Thanks bạn nhiều, tối nay khi rảnh sẽ note comment của bạn lên bài viết để chia sẻ với mọi người.
      Mong những bạn khác khi ghé qua đây nếu bạn biết một trang torrent hay thì để lại link và ghi thêm chút miêu tả về nó nữa nhé.

      Thích

      • Mình thấy phimtorrent lấy nguồn toz từ các site khác nhau, như YIFY, publichd… Vậy là kiểu của http://torrentz.eu/, nhưng đã qua chọn lọc và kiểm tra gì đó, nhưng lại không kèm theo file .nfo. Cũng không cần acc hay login gì. ;)) Cũng thú vị. Cá nhân mình thì thích torviet và kickass. Tốc độ, chất lượng… đảm bảo.

        Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này